Tuesday, September 3, 2013

Nhận unlock, giải mã điện thoại iPhone 4, 4s Nhật tại Tp.HCM

Bạn được một người thân gửi về cho bạn một chiệc điện thoại iphone 4 của Nhật và đã bị Unlock ..Bạn đang tìm kiếm và không biết địa chỉ cửa hàng nào đáng tin cậy để gia chiếc điện thoại ấy cho họ unlock thành phiên bản quốc tế



Công Ty Chiếm Tài Mobile nhận giải mã iphone 4 Nhật, Đức, Canada, Hàn quốc và tất cả các nhà mạng nào không thể mua code được .

Hiện nay, Có rất nhiều Iphone 4 mua từ một số nhà mạng đặc biệt như Softbank, Au của Nhật, T-mobile Đức, Korea bị blacklist, Bell Canada hoặc máy Iphone của quý khách đã từng mua code thành quốc tế qua mà không thể mua được do máy bị blacklist, báo mất, . v.v.

Chúng tôi đã có dịch vụ unlock iphone 4 nhat bằng hardwaregiải mã bằng phương pháp mở máy làm phần cứng .
Sau khi giải mã, quý khách chỉ việc bỏ sim cần dùng vào là có sóng ngay, không cần phải ghép sim hay phải làm thao tác gì cả.
Quy trình unlock iphone 4 nhat:
1 - Chúng tôi sẽ tiến hành nhận máy của quý khách lại, cho quý khách kí tên lên màn hình và board mạch chính.
2 - Thời gian giải mã trong vòng 1-3 ngày.
3 - Sau khi giải mã, baseband của máy vẫn như cũ không thay đổi. Quý khách chỉ việc bỏ sim vào là lên sóng ngay, tương tự như máy quốc tế.
CÔNG TY TNHH MTV CHIÊM TÀI
Địa chỉ : 147 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh. ( ngã tư Nguyễn Tri Phương - Nguyễn Trãi, đối diện bệnh viện Nguyễn Tri Phương )

Điện thoại : 1900.5555.27

Tư vấn unlock, giải mã iPhone : bấm số 3
Tư vấn unlock, giải mã các loại ĐTDĐ khác : bấm số 4
Mua hàng bao da, ốp lưng, cáp, sạc, tai nghe : bấm số 1
Mua linh kiện sửa chữa ĐTDĐ ( dành cho cửa hàng ) : bấm số 2 hoặc 0902.810.881
Tư vấn sửa chữa ĐTDĐ : bấm số 5
Để biết thêm chi tiết dịch vụ  unlock iphone 4s nhat tại đây:http://www.unlockdienthoai.com/dich-vu-unlock/apple/unlock-iphone-4-giai-ma-iphone-4-mua-tu-nuoc-nhat-duc-canada-han-quoc-va-tat-ca-cac-nha-mang-nao-khong-mua-code-duoc.html

Tags:  unlock iphone nhat, unlock iphone 4 nhat, unlock iphone 4s nhat, giai ma iphone nhat, giai ma iphone 4 nhat, giai ma iphone 4s nhat