Friday, September 6, 2013

Unlock, giải mã điện thoại iPhone 4, 4s T-Mobile tại Tp.HCM

Nếu bạn đã tự hỏi làm thế nào để mở khóa hoặc jailbreak iPhone của bạn 5, bạn không phải một mình! Nhiều người dùng iPhone đang tìm kiếm cùng một câu trả lời này và trong bài này chúng tôi sẽ cho bạn biết chính xác làm thế nào để làm điều đó, vì vậy hãy đọc tiếp. Một câu hỏi chung mọi người hỏi là sẽ unlock iphone 4s T-Mobile ?. Chúng ta sẽ đi vào chi tiết hơn về điều đó là tốt.

Nhưng trước tiên, về những lý do, theo các cuộc thăm dò Facebook đã được thực hiện bởi Keys2iPhone.com - các nhà lãnh đạo trong dịch vụ mở khóa iPhone, hơn 60% người dùng iPhone yêu cầu AT & T để mở khóa thiết bị cầm tay của họ chỉ nhằm mục đích của giám sát du lịch. Không có thắc mắc, nhiều người trong chúng ta đều mong muốn cất cánh đến các vùng đất của những bãi biển cát mịn và tour du lịch lịch sử Byzantine trên khắp châu Âu. 

Tin xấu là, như nhiều khách hàng báo cáo, AT & T có thể không chấp thuận yêu cầu mở khóa của bạn nếu bạn vẫn còn theo hợp đồng hai năm mà không có đủ hồ sơ theo dõi thuận lợi. Trong thực tế, bạn sẽ cần phải thể hiện ít nhất 60 ngày kể từ ngày hóa đơn thanh toán trước khi yêu cầu của bạn có thể được cấp. Ngoài ra, bạn phải là chủ sở hữu ban đầu của thiết bị để cho yêu cầu của bạn để được xử lý.



Bất chấp những trở ngại, hầu hết khách hàng có được iPhone của họ mở khóa thành công thông qua dịch vụ của bên thứ ba như đã nêu ở trên. Phần tốt nhất là không có nhu cầu để chạy bất kỳ phần mềm phức tạp, như trong trường hợp của jailbreaks iPhone, và toàn bộ quá trình sẽ không mất hơn 24 giờ. Điểm mấu chốt là có hai cách để làm điều đó một cách chính thức - sự lựa chọn là của bạn.

Sau khi iPhone của bạn 5 là nhà máy mở khóa, bạn sẽ có thể sử dụng nó trên bất kỳ mạng GSM trên toàn thế giới. Luôn luôn kiểm tra một bản đồ thế giới của vùng phủ sóng GSM trước khi đi đến đích của bạn. Công nghệ CDMA là khá hiếm và chủ yếu giới hạn ở Mỹ và các tàu sân bay Nhật Bản. Nhưng ngay cả ở Mỹ và Nhật Bản có rất nhiều nhà cung cấp GSM để lựa chọn. Một trong những phổ biến nhất ở Mỹ là, tất nhiên, T-Mobile và có, nhà máy của bạn giai ma iphone 4s T-mobile sẽ làm việc với bất kỳ thẻ SIM của T-Mobile.

CÔNG TY TNHH MTV CHIÊM TÀI
Địa chỉ : 147 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh. ( ngã tư Nguyễn Tri Phương - Nguyễn Trãi, đối diện bệnh viện Nguyễn Tri Phương )

Điện thoại : 1900.5555.27

Tư vấn unlock, giải mã iPhone : bấm số 3
Tư vấn unlock, giải mã các loại ĐTDĐ khác : bấm số 4
Mua hàng bao da, ốp lưng, cáp, sạc, tai nghe : bấm số 1
Mua linh kiện sửa chữa ĐTDĐ ( dành cho cửa hàng ) : bấm số 2 hoặc 0902.810.881
Tư vấn sửa chữa ĐTDĐ : bấm số 5
{Xem chi tiết|Để biết thêm chi tiết|Chi tiết về} dịch vụ unlock iphone 4s Canada 

Để biết về về các dịch vụ giai ma iphone 4 T-mobile xem tại đây:http://www.unlockdienthoai.com/dich-vu-unlock/apple/unlock-iphone-4-giai-ma-iphone-4-mua-tu-nuoc-nhat-duc-canada-han-quoc-va-tat-ca-cac-nha-mang-nao-khong-mua-code-duoc.html

Tags: unlock iphone T-Mobile, unlock iphone 4 T-Mobile, unlock iphone 4s T-Mobile, giai ma iphone T-mobile, giai ma iphone 4 T-mobile, giai ma iphone 4s T-mobile